นายราเมศ รัตนะเชวง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

วันที่ 4 มี.ค. 2566 นายราเมศ รัตนะเชวง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรค นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส. จังหวัดพัทลุง

 

จะได้ร่วมกันเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พัทลุง ทั้ง 3 เขต พร้อมกับปราศรัย “ประชาธิปัตย์ ยุคใหม่ โอกาสใต้บ้านเรา” ที่สนามโรงเรียนพัทลุง ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. เป็นต้นไป

 

นอกจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ (5 มีค.) นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค จะได้นำทีมเดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง และพบกับสาขาพรรคที่จังหวัดสงขลา จากนั้นจะเดินทางไปเปิดปราศรัยที่จังหวัดปัตตานี ในช่วงเวลา 16.00 น.

 

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขณะนี้ถือว่าได้เข้าสู่ช่วงเลือกตั้งแล้ว หลายพรรคการเมืองเริ่มออกเดินทางพบปะพี่น้องประชาชน สำหรับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ถือว่ามีความพร้อมในการสู้ศึกในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งพรรคได้ทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเป็นพรรคการเมืองแรกๆ ทั่วทุกภาคของประเทศ

 

พร้อมประกาศยุทธศาสตร์นโยบาย “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” ซึ่งนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นฐานของสิ่งที่พรรคได้ทำมาแล้วและทำได้จริง บนพื้นฐานของความรับผิดชอบ ที่ทำให้พี่น้องชาวใต้ให้ความเชื่อมั่นและมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์เสมอมา จึงเชื่อว่าพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน