กระบี่จัดระเบียบสถานบันเทิงย่านอ่าวนาง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง สร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยว

จังหวัดกระบี่ปล่อยแถวชุดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม คุมผับ บาร์ สถานบันเทิงผิดกฎหมายย่านอ่าวนาง สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 22.30 น.วานนี้ (1 พ.ย.) นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกบระบี่ ได้มอบหมายให้ นายสกุล ดำรงเกียรติกุล ปลัดจังหวัดกระบี่ นายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภอเมือง จ.กระบี่ ปล่อยแถวชุดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ อส. และฝ่ายปกครองกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้น จัดระเบียบสังคม ผับ บาร์ สถานบันเทิงพร้อมกัน 2 จุด ย่านอ่าวนาง และหาดไร่เล ต.อ่าวนาง อ.เมือง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปฏิบัติการประมาณ 3 ชั่วโมง ทั้งการสุ่มตรวจปัสสาวะ ใบอนุญาตประกอบการ อาวุธ ยาเสพติด เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย



 

นายสกุล ดำรงเกียรติกุล ปลัดจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ปฏิบัติการในค่ำคืนนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ อส.จ.กระบี่ โดยการทำงานได้เน้นไปที่เรื่องของยาเสพติด อาวุธปืน และการปล่อยเด็กเข้าใช้บริการ ต้องไม่ให้มีเล็ดลอดเข้าไปในสถานบริการอย่างเด็ดขาด และการออกจัดระเบียบสังคมในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดกระบี่ ต้องปลอดภัย เนื่องจากในช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ และในส่วนของสถานบริการต่างๆ ขอให้อยู่ในกรอบ ปฏิบัติตามกฎหมาย และช่วยสอดส่องดูแลสิ่งผิดกฎหมายด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการออกปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมในครั้งนี้ในส่วนของพื้นที่ย่านแหล่งท่องเที่ยวอ่าวนาง เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสถานบริการ จำนวน 3 จุด มีนักท่องเที่ยวค่อนข้างหนาตา ได้แก่ ย่านอาซีเอ เซ็นเตอร์พอยท์ และอ่าวนางแลนด์มาร์ก เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย


ที่มา : https://mgronline.com/south/detail/9650000104543